รักนี้...ให้ยัยแสบ





รักนี้....ให้ยัยแสบ1

   ตัวละคร :

เจเจ พระเอกสุดหล่อ กระชากใจสาว ได้รับฉายาคาสโนว่าขนานแท้เลยล่ะ แต่นี้แหละเสน่ห์ของเขา
พีชชี่ นางเอกสุดแสบ สวยไม่เป็นรองใคร น่ารักเป็นที่หนึ่ง แก้มเธอแดงประดุจลูกพีชชี่  >______<
วิน เพื่อนซี้อีตาเจเจ รู้จักเจเจมาตั้งแต่เด็ก เขาจึงรู้นิสัยของเพื่อนเขาคนนี้ดี คาสโนว่าไม่แพ้กัน
ณิช สาวน้อยผิวแทน ผมยาว ตาโต เพื่อนพีชชี่ นิสัยน่ารัก กุ๊กกิ๊ก แต่เธอยังไม่มีแฟน เหมือนเพื่อนซี้เธอนั่นแหละ
พลับ น้องชายสุดเรียบร้อยของ (ยัย) พีชชี่ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นน้องแท้ๆของพีชชี่เนื่องจากนิสัยคนละขั้วกัน
เค้ก กิ๊กอีตาเจเจ แมวมองหลายคนทาบทามให้เธอไปเป็นดาราหลายครั้งแล้ว แต่เธอเลือกใช้ชีวิตธรรมดาไปวันๆ
ดีกว่า


-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

    สวัสดีคร๊าบบบ..... กระผมนาย เจเจ  รัตนะวโรทัย หนุ่มน้อยอายุ 17 ปี  อยู่ 6 เอ๊ย..ชั้น ม.5 ผมเป็นคาสโนว่าขนานแท้เลยล่ะครับ เปลี่ยนผู้หญิงเหมือนเปลี่ยนกางเกงใน OoO!!! ผมกะว่าจะเลิกแต่ก็เลิกไม่ได้อ่ะ ผมว่ามันก็สนุก ตื่นเต้น ท้าทายดีไปอีกแบบ แต่ฝ่ายหญิงเธอก็เต็มใจนะครับ บางคนแทบจะถวายชีวิตเพื่อที่จะเดทกับผมเลยนะเนี่ย อ่ะๆๆ ผมไม่ได้โม้ ผมเป็นหนุ่มสุดป๊อปอันดับหนึ่งของโรงเรียนน้ะคร๊าบบ.... อื้ม.... ทำไงได้ล่ะ ก็ผมลองถามพวกคู่เดทของผมดู ซึ่งคำตอบก็จะได้มาแบบนี้ล่ะ


    หล่อ (ผมยอมรับข้อนี้มาตั้งนานแล้วล่ะ) 

    ขาว (ผมก็ถูกแดดนะ แต่ผิวไม่เคยคล้ำลงเลย)

    รวย (แน่นอนสิ พ่อ-แม่ ผมน่ะ มีธุรกิจตั้งหลานร้อยล้านบาทแน่ะ)

    หุ่นดี (เอ้า....จะไม่ให้หุ่นดีได้ไง ผมมันนักบาสนี่นา ผมสูงประมาณ 180 ซม.)

    ปากหวาน (ลองไปถามสาวๆได้เลยข้อนี้ เธอๆน่ะ บอกว่าผมน่ะสามารถทำให้เธอทั้งหลายเนี่ยใจละลายเพราะคำพูดมาได้นับไม่ถ้วนเลย )

     สุภาพบุรุษ (สาวๆเค้าว่ากัน ผมเทคแคร์หญิงเก่งเป็นที่หนึ่ง)

     ยิ้มสวย+ตาหวาน (ผมมีลักยิ้มบุ๋มลงไปตรงแก้มเป๊ะ แม่ผมยังบอกอีกว่าตาผมชวนมองมาก)

ผมกล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งนะครับ การเรียนผมก็ดีเลิศ กีฬาก็เล่นได้ทุกชนิด หน้าตาไม่ต้องพูดถึง ไม่มีใครหล่อเท่าผมหรอกครับ เชื่อสิ!!!!

   เอาล่ะครับวันนี้ผมนัดเค้ก สาวน้อยสุดเซ็กซี่ มาเดินห้างสรรพสินค้า ผมกับเค้กชอปปิ้ง ตรงนู้นที ตรงนี้ที แล้วก็มาลงเอยที่ร้าน SWENSEN ’ S  ผมนั่งตรงกันข้ามกับเค้ก สั่งไอศกรีมมาทานถ้วยหนึ่ง ผมมองเค้ก เค้กเนี่ยสวยจริงๆ ผมยาวสีน้ำตาลอ่อน เข้ากับใบหน้าหวานเต็มที่ ปากแดงที่ผมเคยจุ๊บมาแล้วนั่นอีก กิ๊กอันดับ 1 ของผมเลยล่ะครับ

   ตึง!!!!!

“มาแล้วค่ะ...” พนักงานสาววางถ้วยไอศกรีมดังตึง!!! ไม่มีมารยาทเลยยัยนี่ ผมมองหน้าเธอคนนั้นอย่างอารมณ์เสีย เอื้อกก!!!.. ทำไมหน้าตาสวยและน่ารักโคตรๆยังงี้เนี่ย สวยกว่าเค้กอีก เธอคนนี้มีรูปร่างสูงเพรียว หุ่นดีมาก อกอึ๋ม แหะๆ ^____^  ตาโต ผิวขาว ปากแดงอิ่มเอิ่บ จมูกโด่งรั้นนั่นแสดงถึงความดื้อ แก้มอมชมพูระเรื่อ ผมยาวเป็นลอนตรงปลายสีอัลมอนด์  แต่ทำไมกิริยานี่สิแย่จัง โถ่ๆ T.T  ในขณะที่ผมทานไอศกรีมอย่างเอร็ดอร่อย ถ้าไม่มีน้ำที่ไหนมาราดลงบนเสื้อผม ผมทุบโต๊ะดัง ปัง!!!! O__o คนหันมามองผมทั้งร้าน

“อุ๊ย... ขอโทษค่ะ ไม่ได้ตั้งใจ หึหึ..” ถ้าผมได้ยินไม่ผิด ปลายเสียงนั่นหัวเราะเบาๆด้วยนะ เป็นผู้หญิงนะเนี่ย อันที่จริงผมไม่อยากทำร้ายผู้หญิงหรอกนะ แต่มันต้องไม่ใช่ยัยนี่สิ ยัยคนที่วางถ้วยไอศกรีมดัง ตึง!!! (ทำไมมันต้องดังตึง!!! ด้วย งงจัง :ผู้แต่ง)

“ไม่ได้ตั้งใจ ข้อแก้ตัวที่เห่ยที่สุด เธอทำเสื้อฉันเปียก” ผมเดือดจริงๆ ผมไม่อารมณ์ร้อนขนาดนี้นะ เค้กปรามผมเบาๆ แต่ผมไม่สนแล้ว ไม่รู้ทำไม ผมถึงควบคุมอารมณ์ไม่ได้
“เปียกก็ขอโทษแล้วไง” ยัยนี่ยังไม่ยอมลดละ ผมก็ไม่ยอมเหมือนกัน ชักสนุกซะแล้วสิ
“ขอโทษแล้วเสื้อฉันมันจะกลับมาแห้งเหมือนเดิมมั้ย...” ผมจ้องหน้าเธออย่างอารมณ์เสีย
“แล้วนายยังต้องการอะไรอีก ไอ๊ตุ๊ดเน่า!!!!” ยัยนี่ชี้หน้าผม อ๊ากกกก... เกิดมายังไม่เคยมีใครด่าผมแรงขนาดนี้ มาหาว่าผมเป็นตุ๊ดได้ไงเนี่ย
“เอามือถือมา ยัยอกอึ๋ม!!!!” ผมเสียงดังใส่เธอกลับไปบ้าง เธอทำท่าจะกรี๊ดดดดด...กับสรรพนามที่ผมเรียกเมื่อกี้ ถ้าสังเกตให้ดีแก้มยัยนี่แดงด้วยนะ กว่าเจ้าตัวจะส่งมือถือมาให้ ผมต้องทำตาดุไปหลายรอบ เห็นหน้าสลดๆ 
 แล้วอยากจะตีให้ก้นลายนัก ผมจัดแจงเม็มเบอร์ผมลงไป แล้วกดเบอร์โทร.ผมก่อนจะโทร.ออก  เรียบร้อย คืนนี้เจอกัน ฮึ...ฮึ.... เค้กมองหน้าผมก่อนจะสะบัดหน้าเดินออกไป ตายโหง ลืมเค้กไปสนิทเลย แหะๆ ทะเลาะกะยัยนี่เพลิน ลืมเค้กเลย ไม่เป็นไรครับ ง้อหน่อยก็หายแล้ว

“ฉันไปละนะ” ผมพูด แล้วโยนมือถือยัยนั่น เธอทำตาโต(จากปกติที่โตอยู่แล้ว)แล้วรับได้อย่างหวุดหวิด ผมยักคิ้วให้ก่อนจะเดินออกมาจากร้าน ผมหยิบมือถือมา เม็มชื่อว่า  อ้าว...กรรม ผมยังไม่รู้จักชื่อยัยนี่เลยนี่หว่า ผมเลยเม็มชื่อว่า ‘ ยัยแสบ ’ แล้วกัน


         คืนนี้เวลา 22.30 น.
  ผมโทร.หายัยแสบ คุยกับยัยนี่สนุกเป็นบ้า

“นายจะโทร.มาทำไมนักหนาฮะ ฉันจะนอนแล้วโว๊ยยย!!!!” ยัยนี่ส่งเสียงแหลมออกมา เหอๆ ผมอยากแกล้งเธอจัง
“เนี่ย...รู้มั้ย ตอนเด็กๆ ครูสอนฉันให้คิดในใจ” ผมส่งเสียงหวานสุดๆไป
“ใจนายคิดออกด้วยหรอ นึกว่าเก่งแต่เรื่องโง่ๆ” เสียงหวานตอบกลับมา
“ฮึ่มม!!!! โง่ยังไงก็รักตัวเองนะ” ผมกัดฟันพูด ผมเถียงยัยนี่ไม่ชนะซักที เจ็บจายยยย.... T___T
“อ๋อหรอ..ไม่น่าเชื่อเลยว่านายจะรักไอ้โฟซี่ หมาข้างบ้านฉัน อ่อย!!!” ยัยนี่ส่งเสียงเหมือนคนเป็นลม
“ฉันไม่เถียงเธอแล้ว เถียงทีไร แพ้ทุกที” ผมทำเสียงยอมแพ้
“สม..ฉันมันเก่ง!!!!” เสียงใสบอกอย่างอวดดี  ผมอมยิ้มน้อยๆ
“อ้อ...เกือบลืม เธอชื่ออะไรหรอ” ผมถามด้วยความอยากรู้จริงๆ
“บอกให้โง่เรอะ  ไอ้โง่” อ้าว.....กรรม ยัยนี่มันด่าผมโง่ ผมชักเกลียดยัยแสบนี่ทุกที
“เธอ!!!! ไม่เคยมีใครด่าฉันแรงขนาดนี้นะ ยัยอกอึ๋ม” ผมเริ่มจะเดือด

-พี่พีชชี่ม๊าเรียกให้ลงไปข้างล่าง ม๊ามีเรื่องจะคุยด้วย- เสียงๆหนึ่งแว่วมาทางโทรศัพท์ บ้านนี้เค้าไม่หลับไม่นอนกันรึไงเนี่ย - -*

-อื้มๆ เดี๋ยวพี่ลงไป- ยัยนี่ตอบกลับ ได้การล่ะ..55+ ผมรู้แล้วยัยนี่ชื่อพีชชี่ ชื่อช่างเข้ากับแก้มยัยนี่เหลือเกิน แดงเหมือนกัน

“พีชชี่ ยัยอกอึ๋ม 555+” ผมส่งเสียงล้อไปตามสาย
“หยุดด!!!! นายห้ามล้อชื่อฉันนะ แล้วไอ้ฉายาบ้าๆที่นายเรียกฉันอะ หยุดทีเถอะ บ้าชะมัดเลย!!!” ยัยแสบโวย...
“ก๊ากกก....55+ พีชชี่  อกอึ๋ม พีชชี่ อกอึ๋ม” ผมพูดเสียงเล็กเสียงน้อย  ผมคิดถึงหน้าที่เกือบจะระเบิดของยัยนี่ออกเลยอ่ะ
“หยุดล้อเดี๋ยวนี้นะ!!!! ไอ้บ้ากาม นายล่ะชื่ออะไร ถ้าชื่อตุ๊ดซี่ ฉันจะไม่สงสัยซักคำ” อ๊ากกก.... ผมเดือดสุดๆ
“เจเจ!!! อ้อ...แล้วฉันก็ไม่บ้ากามด้วยนะคุณพีชชี่ที่รัก แต่เผอิญว่าหน้าอกเธออึ๋มได้ใจจริงๆ” ผมส่งเสียงกวน จนผมคิดว่าถ้าผมโดนกวนอย่างงี้ ไอ้คนที่กวนผม มันคงไม่เหลือแน่เลย
“นาย นาย!!!มาพูดเรื่องหน้าอกฉันได้ยังไงกัน บ้ากาม บ้ากามที่สุดเลย!!”  
เสียงยัยแสบดังขึ้นมา ผมอยากจะตระโกนแล้วซะเลย แกล้งยัยนี่ สนุกจริงๆ
“ก็เห็นว่าหน้าอกเธอมันอึ๋มดี แต่ว่าฉันชอบนะ” ผมพูดเสียงกวน คิดหน้ายัยนี่ออกเลย
“กรี๊ดดด....หยุดเดี๋ยวนี้ ฉันจะบ้าตายให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลยนะนี่” เสียงใสบอกอย่างหมดคาบ 55+ รู้สึกว่ายกนี้ผมจะชนะแฮะ
“ในที่สุดฉันก็ชนะเธอ เย้ๆ” เสียงผมฟังอย่างงี้คงจะเหมือนเด็กๆที่ดีใจ อะไรมากๆเลยล่ะ ทำให้ปลายสายหัวเราะออกมา จนผมเขินซะหน้าแดง  แต่ไม่รู้เพราะอะไรน่ะดิ ที่ผมหน้าแดง >.< เฮ๊ยๆ พอๆ
“หยุดหัวเราะได้แล้ว นอนค่ำได้ไงเด็กๆ ไปนอนได้แล้ว ฝันดีนะ” ผมไม่รู้เลยว่า เสียงผมทำให้คนที่ฟังอยู่หน้าแดงขนาดไหน
“อื้มๆ นายก็ไปนอนเถอะ ฝะ...ฝันดีเช่นกันนะ” ท่อนท้ายเบาๆชอบกล แต่นั่นก็ทำให้ผมนอนหลับฝันดีจริงๆนะ    Z.z. .Z

Share this video :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

26 กันยายน 2558 เวลา 04:38

มาอัพเร็วๆๆนร้าคร้า

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. นิยาย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger