รักสุดปิ๊ิง เรื่อจริงเธอกับฉัน





Past1 

(Neon part)~

  เปิดเทอมมาวันแรก อากาศสดใส ฉันได้ตื่นไปโรงเรียนอย่างมีความสุขหลังจากที่ปิดเทอมมายาวนาน 

"มัวแต่นั่งเหม่ออยู่นั่นแหละ ไปโรงเรียนได้แล้วลูก"  เสียงแม่ฉันกำลังตะโกนมาจากครัวเพื่อบอกให้ฉันรีบได้แล้ว!

"แย่แล้ว จะเข้าแถวทันไม๊เนี่ย"  หลังจากที่ฉันรีบร้อนในการวิ่งเข้าแถว ร่างของฉันก็ปะทะกับชายหนุ่มคนนึง

"โอ๊ย" เขาจึงพยายามจะช่วยฉันพร้อมกับยื่นมือมาดึงแขนฉันขึ้น

"นี่ๆๆเธอ เจ็บตรงไหนรึเปล่า ^^" 

ฉันเงยหน้าขึ้นมาแล้วจึ่งพบได้ว่า นี่แหละสุภาพบุรุษตัวจริงแหละ ><

"อ่อๆๆ ไม่เป็นไรมากหรอก เรารีบไปเข้าแถวกันเถอะ "
"เธออยู่ชั้นไหนอ่ะ"

"อ่อ.. ม.5 ห้อง3น่ะ " 

"อ๋อ รุ่นเดียวกันนี่นา ฉันอยู่ห้อง2 นะมีอะไรปรึกษาได้นะ^^"

อร๊ายๆๆๆๆ คนอะไรหล่อที่สุดเลยอ๊ะ><    หลังจากนั้นฉันจึงไปเข้าแถวโดยที่ไม่สนใจเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมซักเท่าไหร่

"นี่ๆๆๆยัยนีออน มาสายต้อนรับเปิดเทอมเลยนะ"  ยัยคริปตอนพูดขึ้นพร้อมกันเอามือมาตบไหล่ฉันเบาๆ

"เชอะๆ ก็ปิดเทอมมันเพลินนี่นา แหะๆ" ฉันพูดพร้อมกับยักคิ้วให้เพื่อนสนิทสุดๆของฉัน

พักเที่ยง.............

 ฉันกำ ลังเดินไปที่โรงอาหารซักพักก็ได้เจอกับคนคนนั้น

"อ้าวคนที่ฉันชนเมื่อเช้านี่นา"

"อ้าว สวัสดีตอนเที่ยงๆ กินข้าวยังอ่ะ "

"ยังเลยๆๆ พิ่งเลิกเรียน"

"แล้วเธอชื่อไรหล่ะ"

"นีออนจ่ะ"

"ฉันซีนอนนะ ส่วนนี่ฝาแฝดฉันชื่อเรดอน ฉันไปละนะ ทานข้าวให้อร่อยหล่ะ ค่อยๆกินนะเดี๋ยวสำลัก^^" 

"ใครอ่ะแก สุภาพบุรุษจังเลย" ยัยคริปตอนถามฉันพร้อมกับยิ้มหน้าบานเท่ากระด้ง

"เพื่อนห้อง2น่ะ " 

"ฉันอยากรู้จักบ้างจังเลย แถมคนที่ชื่อว่าเรดอนอะไรนั่นน่ะ เขายิ้มให้ฉันด้วยอ่า กรี๊ดดดดด"่

 นี่แหละน้า ถึงเป็นเพื่อนกันได้
Share this video :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. นิยาย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger