The love รักสุดปิ๊งเรื่องจริงเธอกับฉัน Part2





Part 2

(Neon Part)~

หลังจากที่ฉันกินข้าวแสนจะอร่อยนั้นฉันก็พาเพื่อนสุดเลิฟของฉันผู้ซึ่งเป็นจอมตะกละ

กินได้ทุกอย่าง ที่ขวางหน้า ไปที่คาเฟ่เล็กๆของงโรงเรียนที่มีชื่อว่า School of cafe

เป็นคาเฟ่ที่ขายอาหารจำพวก น้ำปั่น กาแฟ ขนมปัง ไอศกรีม บลาๆๆๆๆๆ

"นี่แกยังจะกินต่ออยู่หรอวะยัยคริปตอน"

"ก็ฉันยังไม่อิ่มนี่นา แม่ค้าที่โรงอาหารก็ให้ข้าวฉันแค่นิดเดียวเองอ่ะT^T"

"อ่ะๆๆๆ งั้นก็รีบๆสั่งเร็วๆ "

 และแล้ว อาหารทุกอย่างก็เนรมิตออกมาเสริฟบนโต๊ะอย่างรวดเร็วทันใจ

"โห่....นี่แกสั่งคนเดียวเลยหรอนี่"

"ก็แหงสิ คนมันมีตังซะอย่าง"

"กินน้อยๆบ้างก็ได้นะแก จากเอว24 เพรียวๆ มันจะกลายเป็น34ได้นะเว้ย"

"ฉันก็ออกกำลังการทุกวันอยู่แล้วนี่ คิดว่าฉันเป็นใคร ทำไมจะรักษาหุ่นไม่ได้

โด่วๆๆๆ บ้านฉันรวยซะอย่าง เข้าฟิตเนสแป๊บเดียว"

"จ้าๆๆๆ สาวมีกะตังค์ ชิส์"

"เออๆๆนี่ๆๆแก ฉันว่านะ วันนี้มันต้องมีอะไรแปลกๆแน่เลย อยู่ดีๆก็มี

ผู้ชายหน้าหล่อๆ สองคน โผล่มา ยิ้มให้ ทักทาย อร๊าาาย"

"ไม่เห็นจะแปลกตรงไหนเลย แล้วเขาไปยิ้มให้เธอตอนไหนอ่ะ

โรคหลงตัวเองเ้ข้าสิงรึไง"

"ไม่รู้หล่ะ ฉันว่าคนนั้นต้องเป็นเนื้อคู่ของฉันแน่เลยว่าป่ะ^^"

"มั้ง - -"

 หลังจากที่ฉันนั่งฟังการสาธยายอันเนื่องมาจากแมงโม้ตอมบนหัว

ของเพื่อนฉันแล้ว จู่ๆก็มีมือมาสะกิดหลังฉัน

"อ้าว!เจอกันอีกแล้วหรอ"

"บังเอิญจังเลยค้า ดูสิ ตอนกินยังเท่ห์เลย"

"คริปตอน น้อยๆหน่อยเหอะ เขาอาจจะหิวขนมปังก็ได้"

"เอ่อมแล้ว นีออน ตอนบ่ายมีเรียนอะไรหรอ"

"อ๋อ เรียนคณิตจ้า แล้วนายเรียนไรอ่ะ ซีนอนสุดหล่อ><"

"อ๋อ สังคมน่ะ - -"

"นี่ๆๆพอได้แล้วยัยคริปตอน เอ่อ ขอโทษแทนเพื่อนฉันด้วยนะ

ที่พูดจาคล้ายสัตว์มีนอ มันก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วแหละ"

"อ๋อๆๆไม่เป็นไรๆ ฉันไปก่อนนะ พอดีรีบไปทำงาน"

 และแล้ว ร่างใหญ่ๆทั้งสองก็หายวับไปกับตา

"นี่แกหาว่าฉันแรดหรอยัยนีออน"

"เอาน่าๆๆๆ อย่าซีเรียสไปเลย"

"แต่ว่า แกๆๆๆ ขออย่านึงได้ป่ะ"

"ว่าๆๆ"

"จีบเรดอนให้ฉันหน่อนสิ"

"เจอกันแค่วันเดียวเองชอบแล้วหรอ"

"ใช่ๆสิ เขาทั้งหล่อ น่ารัก น่าๆๆทุกอย่างเลย"

"คิดไรของแกเนี่ย ฉันไม่เอาด้วยหรอก"

"แต่แกเป็นเพื่อนฉัน ต้องช่วยฉันนะเว้ย สมหวังๆๆๆ"

"เห๊อ.....ก็ได้ - -"
Share this video :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. นิยาย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger