สาวน่ารักกับคุณชายทะลึ่ง

    

เซย์ ชายหนุ่มอายุ25ปี เขาเพิ่งทำงานเสร็จแล้วกำลังจะกลับบ้าน ระหว่างที่เซย์เดินกลับบ้านดันไปสะดุดตากับแมวตัวนึงซึ่งมันน่ารักมาก สีขนของมันขาวนวลและงามกว่าแมวตัวอื่น 

"อ้าวน้อง สนใจตัวนี้หรอ"เจ้าของร้านเดินเข้ามาถาม

"ครับพี่ พอดีผมอยู่คนเดียว อยากได้แมวสักตัวนึงมาอยู่เป็นเพื่อน"

"อ๋อหรอ แมวตัวนี้ราคาแพงหน่อยนะ ลักษณะรูปร่างมันสวยขนมันก็สวยไม่อยากขายในราคาถูก จะเอามั้ยล่ะ"

"กี่บาทล่ะครับ"

"สำหรับน้องนะ รู้สึกถูกชะตา พี่ลดให้เหลือพันนึง"

"ok ครับ"เซย์ยื่นเงินพันนึงให้คนขาย แล้วเขาค่อยๆเปิดกรงเอาแมวสีสวยออกมา

"พี่ครับ ตัวผู้/ตัวเมีย"

"ตัวเมืย ตอนนี้ก็กำลังโตเต็มวัยเด๋วก็จะเริ่มซน"

"โตเต็มวัยหรอ ทำไมตัวเล็กอยู่เลยคิดว่าลูกแมวซะอีก แต่ก็น่ารักดีนะ"เซย์อุ้มแมวน้อยอย่างถนุถนอมแล้วลูบหัวไปมาอย่างน่าเอ็นดู

"ซาหวัดดีไอ้แมวน้อย กลับบ้านกันเถอะ" 

ระหว่างที่เดินกลับบ้านโดยมีแมวน้อยอยู่ในอ้อมแขน เซย์ก็ดันไปสะดุดตาอีกอย่างคือปอกคอแมวสีชมพูรายดอกไม้น่ารัก

"ไง อยากได้มั้ย"เซย์หันไปถามแมวน้อย เขาจึงเดินไปหยิบมาใส่ให้แมวน้อยแล้วจ่ายเงินให้กับคนขาย เสร็จสิ้นจบเขาก็เดินกลับบ้าน

ตอนเย็น เมื่อเขาทานข้าวเย็นอาบน้ำให้อาหารกับแมวน้อยเสร็จสิ้น เซย์ก็พาแมวน้อยขึ้นมานอนเล่นกันบนห้องของเขา

"ฉันยังไม่ได้ตั้งชื่อให้เธอเลย จะชื่อไรดีนะ"เซย์นึกชื่อไปด้วยเล่นกับมันไปด้วยโดยใช้ไม้ขนไก่แหย่เล่นแล้วมันก็กระโดดจับใหญ่เลย พอนึกออกก็วางไม้ขนไก่ลงแล้วอุ้มเจ้าแมวน้อยขึ้นมาไว้บนเตียง

"ฉันรู้แล้ว ฉันจะให้เธอชื่อว่า ไวท์" (อ่านว่า ไว้ นะ) เซย์ตั้งชื่อให้แมวเสร็จก็ล้มตัวลงนอน แล้วก็จับอุ้มมันมาไว้บนท้อง

"เธอชื่อไวท์นะ จำไว้ ฉันเรียกไวท์เธอต้องมาหาฉัน oเค๊"เซย์ค่อยยกไวท์ขึ้นเหนือหัวแล้วเรียกชื่อ

"ไวท์"

"เหมียว"ไวท์ขานตอบ จนเขาหัวเราะอย่างเอ็นดู

ตอนเช้า กรี๊งงงงงงงง เซย์เอามือควันหานาฬิกาหัวเตียงแล้วปิดมันพอเขานอนหันมาอีกทางนึงทั้งที่ตาของเขาปิดอยู่ เขาก็ได้สัมผัสอะไรนุ่มอยู่ข้างๆตัวเขาและยังรู้สึกว่ามันใหญ่เท่าตัวเขาด้วย เซย์สงสัยว่ามันคืออะไรเขาจึงลืมตาขึ้นมาก็พบว่ามีตัวอะไรอยู่ใต้ผ้าห่มที่คุมป่องอยู่ เขาจึงค่อยเลิกผ้าออกมา ก็พบว่าเป็นเด็กผู้หญิงหน้าตาบ๊องแบ๊ว หูของเธอยาวเหมือนแมวแถมยังมีหางสีขาวด้วย กะได้ว่าเป็นเด็กประมาณมอปลาย 

"ใครวะ น่ารักฉิบ"เซย์หลงใหลในตัวของเด็กคนนี้จึงได้เอ๋ยปากชื่นชมออกมา ระหว่างนั้นเด็กคนนั้นก็ลืมตาขึ้นแล้วค่อยๆลุกขึ้นมาด้วยอาการที่ยังงัวเงียอยู่ ในสภาพเด็กคนนั้นเปลือยไปทั้งกายเมื่อผ้าห่มค่อยๆหลุดลง เซย์ตกใจเป็นอย่างมาก เขาคิดในใจว่าเขาไปพรากผู้เยาว์ตั้งแต่ตอนเนี่ย แล้วเธอเป็นใครถึงมานอนอยู่บนเตียงเขาได้

"เธอเป็นใครน่ะ"เซย์ถามแต่เด็กผู้หญิงตอบออกมาเป็นเสียงแมว เหมียวๆ เซย์เริ่มจะบ้าตายแล้วแต่เขาก็ไปสะดุดตาตรงคอของเด็กผู้หญิงที่มีปอกคอสีชมพูลายดอกไม้ ปอกคอนี้ของไวท์นี่

"ไวท์หรอ"

"เหมียวๆ"

"ไม่อยากเชื่อจากแมวกลายเป็นมนุษย์ผู้หญิง อ๊ากกกกกกกกกกก"

หลังจากนั้นเซย์ก็พาไวท์ในร่างเด็กผู้หญิงมอปลายลงมาจากห้องนอนของเขา ร่างของเธอใส่เสื้อเชิ๊ตสีขาวของเขาอยู่ ตอนนี้เขาเจอโจทย์หนัก คงต้องปล่อยไว้แบบนี้ ถ้าเธอยังเป็นมนุษย์แบบนี้คงต้องสอนความเป็นมนุษย์ให้เธอซะแล้ว

"นี่ ถ้าเธออยากเป็นคน อย่างแรกเธอต้องดื่มนมจากแก้วนี่ให้ได้โดยยกดื่ม เข้าใจมั้ยเนี่ย"เซย์ยื่นแก้วที่ใส่นมให้ไวท์แล้วเขาก็ดื่มเป็นตัวอย่างให้ดูอีกแก้วนึงในมือเขาแล้วก็ให้เธอทำเองแต่เธอก็ไม่เข้าใจยังคงพายายามกินเหมือนแมวทั่วๆไปโดยการใช้ลิ้นแต่ใส่แก้วแบบนี้ยังคงไม่ถนัดสำหรับเธอ เธอจึงทำมันหกใส่เสื้อเชิ๊ตที่เธอใส่อยู่

"อืม ไม่เข้าใจจริงด้วย"เซย์ลากไวท์เข้ามาในห้องน้ำเพื่อจะล้างคราบนมที่ติดเสื้อ เมื่อเขาเปิดน้ำเท่านั้นแหละ ไวท์ก็รีบหนีออกจากห้องน้ำทันที

"เหมียวๆๆๆ"

"จะไปไหนล่ะไวท์"เซย์รั้งร่างบางไว้ทัน โดยการกอดเธอจากด้านหลัง เซย์เห็นร่างบางที่เปียกโชกแล้วหัวใจของเขาจะละลาย เสื้อเชิ๊ตที่ไวท์ใส่นั้นเปียกหมดจนเห็นภายในของเธอ เซย์พยายามจะห้ามใจตัวเองแต่ก็ไม่อยู่ซะแล้ว เมื่อปากที่ร้อนผ่าวประทับกับปากบางๆของไวท์แล้วดูดเดือดอย่างรุนแรงจนไวท์หายใจตามไม่ทันเซย์ค่อยถอนริมฝีปากของเขาออกมา เมื่อสัมผัสได้ว่าร่างน้อยนั้นสั่นระริกไปหมด

"ไม่ต้องกลัวนะไวท์"เขาบอกเธอก่อนจะประทับริมฝีปากไปอีกครั้งนึงคราวนี้ไวท์ เธอเริ่มหายกลัว แล้วจูบเขาอย่างดูดเดือดเท่าๆกับเซย์ เซย์ก็สะดุ้งไม่น้อยเพราะไม่กี่วินาทีเธอก็จูบเขาได้อย่างที่เขาจูบเธออย่างดุเดือดเมื่อกี้นี้ จากแขนที่อยู่แนบอกมาพลาดคอของเขาแล้วค่อยๆกอดเขาแน่นขึ้น เซย์ค่อยๆถอนริมฝีปากแล้วช้อนตัวไวท์ไปที่ห้องนอนของเขาเมื่อถึงห้องนอนเขาก็ค่อยๆว่างไวท์ลงบนเตียง เซย์นอนทับร่างเธอเบาๆ เขาค่อยแกะกระดุมเสื้อเชิ๊ตที่เธอใส่อยู่ที่ละเม็ดระหว่างที่แกะอยู่ริมฝีปากเขาก็บรรจงจูบสัมผัสไหล่นวลที่โผล่พ้นจากเสื้อ พอกระดุมเม็ดสุดท้ายเขาก็รีบกระชากเสื้ออกอย่างไม่เสียดายและมองร่างบางที่นอนอยู่ตรงหน้าเธอนิ่งราวกับตุ๊กตา เขาก้มลงจูบเธออีกครั้งแต่ครั้งนี้รุนแรงกว่าเดิมลิ้นนั้นสัมผัสทุกอณูในริมฝีปากสัมผัสรัดเกี่ยวกับลิ้นของเธอ ไวท์ครางและหอบหายใจเมื่อเขาดึงฝีปากออกจากปากเธอและออกแรงดูดที่ริมฝีปาก

"ไวท์"เขากระซิบชื่อเธอข้างๆหู ร่างกายของเธอสะท้านควบคุมไม่ได้เธอสั่นไปทั้งตัว เขาซุกไซร้ซอกคอของเธอรุกรานเธอด้วยปลายลิ้นของเขาแล้วไล่มาจูบยังอกสวยทั้งสองข้างและจูบสะดือเล็กๆและลดหัวของเขาลงมาส่วนที่ไม่มีใครเคยสัมผัส เขาจับขาทั้งสองข้างของเธอแยกออก ลิ้นของเขาแลบเลียสัมผัสแอ่งน้ำทิพย์ รสหวานราวกับน้ำผึ้ง

"เหมียวๆๆ"

"อย่าร้องไปเลยไวท์"เขาเลื่อนกายมากระซิบที่ริมหูและปลดเปลื้งเสื้อผ้าของตนเอง ร่างใหญ่นั้นไม่รุนแรงจาบจ้วงแต่ก็หนักแน่นและพาเธอไปหาจุดหมายจนได้อย่างมั่นคง หญิงสาวกรีดร้องออกมาเมื่อความสุขแบบที่เธอไม่เคยคาดคิดว่าจะได้รับพุ่งขึ้นจากด้านใน ในที่สุดทั้งคู่ก็ถึงจุดสักที "ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

"ไวท์ ไวท์"เซย์เรียกเธอแต่เธอไม่ยอมทักตอบเขาจึงเงยหน้าขึ้นไปมองก็พอว่าเธอหลับเพราะอ่อนล้า

"หลับแล้วหรอ"เขานอนลงข้างๆแล้วดึงเธอเข้ามาไว้ในอ้อกอดแล้วเขาก็จะกอดเธออย่างงี้ตลอดไปจนกว่าจะตื่น

กริ๊งงงงงงงงงงงงง เสียงนาฬิกาปลุก

"โอ๊ยยยยยย อารายอีกว่ะ"เขาเอื้อมมือปิดนาฬิกาเรียบร้อยแล้วก็ควันหาคนข้างๆก็ว่างเปล่า

"ไวท์ ไวท์"

"เหมียว"เป็นแมวหรองั้นแปลว่า เซย์คิดในใจ

"หา นี่เราฝันหรอเนี่ย เวรเอ๊ย"

ติ๊งหน่อง เซย์ได้ยินเสียงออดจึงรีบลงไปเปิดประตูเพื่อรับแขก

"สวัสดีครับ มาหาใครหรอครับ"เขาพูด้วยขึ้นด้วยอาการที่ยังงัวเงียอยู่และต้องตกใจตื่นเพราะผู้หญิงตรงหน้าเหมือนเด็กผู้หญิงที่อยู่ในฝันเลย

"หา ไวท์"

"ไม่ใช่ไวท์ค่ะ ชื่อวันค่ะ"
Share this video :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. นิยาย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger